Monday, February 20, 2017

Việc làm môi trường là một chuyên ngành khá mới mẻ với các bạn sinh viên, có sự kết hợp đồng bộ của cả hai yếu tố nghiên cứu và kỹ thuật. Học chuyên ngành môi trường bạn phải nắm vững các kiến thức về chuyên môn bao gồm: công nghệ xử lý nước thải, xử lý khí thải, xử lý các chất thải rắn thông qua các biện pháp sinh - lý  và hoá học.


Công việc của việc làm môi trường lương cao
- Thiết kế các hệ thống xử lý về chất thải, nước thải
- Vận hành các hệ thống xử lý chất thải, nước thải
- Làm các thí nghiệm và phân tích về môi trường
- Bạn có thể làm trong bộ phận thanh tra về môi trường tại các Cơ quan thuộc Nhà nước.
Công việc ngành môi trường
Ngành môi trường đang được rất nhiều sự quan tâm lớn trong những thời gian gần đây, do việc nhiều công ty sản xuất đang xả ra ngoài môi trường xung quanh là các chất thải độc hại, gây ô nhiễm cho môi trường, phá hoại môi trường sống tự nhiên và đe dọa đến sức khỏe của con người. Tìm việc làm môi trường lương cao thường tiếp xúc với các loại hóa chất tại phòng thí nghiệm.
Những tố chất cần có trong ngành
- Đam mê ngành học;
- Trách nhiệm;
- Kỹ lưỡng;
Triển vọng nghề nghiệp
Xã hội càng đi dần vào công nghiệp hóa,hiện đại hóa, tình trạng ô nhiễm môi trường lại ngày càng trở nên nặng nề và do vậy việc làm môi trường càng lúc càng rất quan trọng và cấp thiết. tìm việc làm môi trường hiện nay đang còn rất thiếu vì thế cơ hội việc làm cho các bạn theo học ngành này rất cao và có nhiều cơ hội thăng tiến.

0 comments:

Post a Comment