Friday, November 25, 2016

CÂU HỎI PHỎNG VẤN VIỆC LÀM XUẤT NHẬP KHẨU

Dưới đây là danh sách các câu hỏi phỏng vấn thường gặp khi tham gia các buổi phỏng vấn tuyển dụng về  việc làm xuất nhập khẩu :

  1. Vui lòng giới thiệu cho chúng tôi biết về bản thân bạn/anh/chị?
  2. Những điểm mạnh lớn nhất của anh/chị là gì?
  3. Những điểm yếu lớn nhất của anh/chị là gì?
  4. Anh/chị mong muốncó mức lương và các chế độ như thế nào?
  5. Tại sao anh/chị lại rời bỏ công việc trước kia đã làm?
  6. Hãy cho chúng tôi biết về mục tiêu nghề nghiệp của anh/chị là gì?
  7. Vui lòng cho biết đặc điểm của khách hàng mục tiêu của sản phẩm XYZ mà anh chị đã bán trước đây là gì?
  8. Theo anh chị, với sản phẩm AB của chúng tôi, nên phát triển trên các kênh bán hàng nào?
  9. Làm thế nào để thuyết phục các khách hàng mua sản phẩm DE của chúng tôi?
  10. Anh/chị hãy cho biết các nhiệm vụ chính của Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu hay tìm việc làm xuất nhập khẩu là gì?
  11. Anh/chị đã học hỏi được những gì từ kinh nghiệm/công việc trước đây đã làm (hoặc một công việc cụ thể nào đó)?
  12. Tại sao anh/chị lại ứng tuyển vào vị trí Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu của công ty chúng tôi ?
  13. Theo anh/chị, thì 3 kỹ năng nào quan trọng nhất cho Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu là gì?
  14. Anh chị hãy nêu các công cụ, các phương pháp được sử dụng cho Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu là gì? Xin vui lòng giải thích làm thế nào để anh/chị sử dụng được chúng?
  15. ISO 9001 là gì, làm thế nào để anh/chị áp dụng đúng tiêu chuẩn ISO 9001 cho công việc Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu ?
  16. Anh chị hãy cho biết các lỗi thường gặp trong công việc Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu ? Và anh chị sẽ có các giải pháp xử lý chúng như thế nào?
  17. Hãy cho chúng tôi biết các  kinh nghiệm của anh/chị liên quan đến Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu ?
  18. Anh/chị đã làm gì để nâng cao kiến thức cho công việc Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu ?
  19. Anh chị hãy mô tả tối đa 7 nguyên tắc làm việc của anh/chị được không?
  20. Anh/chị có câu hỏi nào cho công ty chúng tôi không?
Xem thêm các công việc về việc làm xuất nhập khẩu hót nhất và hấp dẫn nhất tại đây http://vncareer.com.vn/tim-viec-lam

0 comments:

Post a Comment