Sunday, October 30, 2016

Trưởng Phòng Cung Ứng

Công ty Cổ phần Đầu tư DHC được hình thành từ các cổ đông cùng chung một ý tưởng xây dựng tại Việt Nam “Ngôi nhà Mơ ước”. Nơi ấy có những con người đầy nhiệt huyết, kiên trì, ham học hỏi. Những con người làm việc không chỉ giới hạn bởi từ những vật chất đời thường mà còn là sự đam mê, ham muốn được tiếp cận với các tri thức của nhân loại,về  những kỹ năng sống, văn hoá của vùng miền được ngàn đời lưu giữ, họ khát khao được làm việc đóng góp cho xã hội, cho nhân loại dù rằng sự đóng góp còn nhỏ bé nhưng đó là niềm hạnh phúc, là ước mơ của các thành viên trong “Ngôi nhà mơ ước”.
Mô tả công việc
- Ngành nghề : xuất nhập khẩu/ngoại thương,việc làm xuất nhập khẩu
- Hạn nộp hồ sơ :28/11/2016
- Địa điểm làm việc tại Đà Nẵng
- Tham mưu, báo cáo  cho Ban Giám Đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng vật lực phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và tổ chức điều hành kho bãi trong hệ thống sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Điều hành, quản lý , giám sát nhân viên phòng Mua và Cung ứng, kho bãi để thực hiện công tác chuyên môn.
- Xem xét, đưa ra đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động SXKD trên cơ sở của Ban Giám Đốc đã phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.
- Thực hiện việc Quản lý , theo dõi các Nhà cung ứng theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ vật lực đầu vào phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh toàn Công ty.
- Thực hiện việc soạn thảo các Hợp đồng kinh tế ký kết với các Nhà Cung ứng.
- Kiểm soát, quản lý toàn bộ hoạt động nhập – dự trữ – xuất – kiểm kê vật lực của hệ thống Kho của Công ty theo qui trình.
- Lập,thực hiện hệ thống sổ sách Kho theo qui định của chế độ Kế toán Tài chính và sự hướng dẫn của Kế toán trưởng Công ty.
- Đảm bảo việc báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 30 đến 45
- Giọng nói dễ nge, không nói lắp, sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn
- Tốt nghiệp các trường Đại học trở lên chuyên ngành Ngoại Thương, Kinh Tế, tiếng Anh hoặc các chuyên ngành liên quan,tìm việc làm xuất nhập khẩu.
- Ứng viên có kinh nghiệm quản lý công việc cung ứng vật tư hàng hóa từ 5 năm trở lên.
- Có hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Nắm rõ về  thị trường vật tư hàng hóa trong khu vực, nhà cung cấp các mặt hàng, và các quy định pháp luật có liên quan.…
- Tiếng Anh giao tiếp, Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo
- Có khả năng quản lý, giám sát,  nhìn nhận và đánh giá con người;
- Khả năng đàm phán, thuyết trình tốt.
- Có kiến thức về các văn bản hành chính, văn bản pháp quy.
- Nhạy bén trong việc đánh giá và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực.
- Có trách nhiệm trong công việc, có khả năng làm việc theo nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thương lượng theo năng lực
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm , phúc lợi theo quy định hiện hành
- Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp , năng đông
Liên hệ

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Dhc

93 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Đà Nẵng
Người liên hệ: Nguyễn Thị Tịnh Yên
Điện thoại: 0923399799

0 comments:

Post a Comment