Tuesday, October 18, 2016

Nhân Viên Nhập Hàng (Biết Tiếng Nhật)

Công Ty TNHH dịch vụ Sakura Hotel sở hữu chuỗi các khách sạn SAKURA dành cho thương gia Nhật Bản. Vì vậy, Công ty chúng tôi rất hoan nghênh những người tài, người có tâm, người làm được việc để hội nhập vào gia đình Sakura Việt Nam để cùng nhau phát triển.

Mô tả công việc
- Ngành nghề xuất nhập khẩu/ngoại thương,việc làm xuất nhập khẩu
- Hạn nộp hồ sơ 30/11/2016
- Địa điểm làm việc tại Hà Nội
- Thực hiện  các giao dịch, tập hợp thông tin các đơn hàng từ Nhật
- Khai thác và làm các đơn đặt hàng
- Kiểm các  hàng hóa (kiểm cont)
- Dịch tem nhãn các sản phẩm
- Theo dõi tiến độ mua hàng, giao nhận hàng hóa;
- Theo dõi và lập báo cáo phân tích theo ngành hàng, mục hàng theo yêu cầu của cấp trên.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến các sản phẩm của công ty;
- Chuẩn bị các hồ sơ khác liên quan đến quá trình nhập hàng hóa;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên
- Giao tiếp Tiếng Nhật N3, ưu tiên các ứng viên đã làm các công việc liên quan đến Tiếng Nhật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất/ nhập khẩu hoặc lĩnh vực kinh doanh bán lẻ, tìm việc làm xuất nhập khẩu
- Thành thạo tin học văn phòng như word, excel,....
- Trung thực, linh hoạt, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương chính thức: 4 - 5 triệu/tháng
- Thưởng và đãi ngộ, mức lương tăng theo năng suất làm việc.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Làm việc giờ hành chính từ Thứ 2 – Thứ 6
Liên hệ

Công Ty TNHH Dịch Vụ Sakura Hotel

Tầng 4 – Trung Yên Plaza, Số 1 Trung Hòa – Cầu Giấy - HN
Người liên hệ: Mr. Đức
Điện thoại: 01676.272.201

0 comments:

Post a Comment