Tuesday, December 20, 2016

Những ai có thể tham gia vào hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu?

Thực tế thì việc làm xuất nhập khẩu không phải là một ngành đặc thù để giới hạn sự tham gia của các bạn có niềm đam mê.


·         Nếu các bạn tốt nghiệp ngành Thương mại quốc tế hay Ngoại thương thì xin chúc mừng, điều các bạn cần đó là tiếp tục trau dồi cho mình và bước tiếp trong công việc tìm việc làm xuất nhập khẩu mà thôi.
·         Bạn là người học giỏi ngoại ngữ phải không? Hãy đăng ký ngay cho mình một khóa học về  nghiệp vụ xuất nhập khẩu (1.5 tháng) và cầm trong tay được chứng chỉ về ngành nghề xuất nhập khẩu là các bạn hoàn toàn có thể tự tin cầm CV đi xin việc liên quan xuất nhập khẩu rồi nhé.
·         Bạn đã tốt nghiệp trong ngành Ngân hàng, Hải quan, Quan hệ quốc tế, hãy tiếp tục hoàn thiện trình độ ngoại ngữ và cũng tham gia với  khóa học về nghiệp vụ xuất nhập khẩu để có thể hành nghề trong công việc xuất nhập khẩu.
·         Cuối cùng, các bạn không hề thuộc các đối tượng trên?? Có thể sẽ có một con đường dài hơn 1 chút với công việc đi đầu là kiến thức ngoại ngữ với những chứng chỉ tiếng anh như toeic, chứng chỉ tiếng anh ielts và tiếp theo là một khóa học về xuất nhập khẩu cơ bản. Bạn có thể có được một công việc liên quan tới việc làm xuất nhập khẩu và trau dồi thêm kiến thức của mình.
Thêm động lực cho các bạn đang làm và tương lai sẽ làm xuất nhập khẩu nào.
Hãy điểm mặt những điểm mà các bạn không thể chê được của công việc xuất nhập khẩu nhé:
·         Thời gian: Bạn chỉ làm trong giờ hành chính và luôn luôn tự do thoải mái với hai ngày cuối tuần. Điều này có được do các bạn làm việc với đối tác nước ngoài và cơ quan Hải quan và họ cũng chỉ làm đủ tiêu chuẩn ngày 8 tiếng và nghỉ ngơi 2 ngày cuối tuần.
·         Thu nhập: thu nhập của các bạn hoàn toàn có thể lên tới 2 con số nếu bạn là một gương mặt sáng giá trong lĩnh vực kinh doanh về bất động sản nhé. Cố gắng lên nào!
·         Cơ hội thăng tiến: một phòng kinh doanh xuất nhập khẩu thường khá ít người do vậy bạn sẽ chỉ phải chiến đấu với ít đối thủ hơn. Nhưng thay vào đó, bạn phải luôn luôn nâng cao tinh thần chiến đấu vì cũng như các bạn, họ đều là những gương mặt xuất sắc đó.
·         Cơ hội phát triển cho bản thân: ông cha ta có câu “đi một ngày đàng học một sàng khôn” điều này áp dụng cực tốt cho lĩnh vực xuất nhập khẩu. Bạn không chỉ tiếp thu được văn hóa vùng miền trong nước mà còn được học hỏi cả những điều tuyệt vời tại những quốc gia trên quốc tế. Tôi biết, các bạn hãy cứ tiếp tục tưởng tượng đi nhé..
·         Cơ hội việc làm: không thể thiếu trong  mọi cơ hội việc làm tuyệt vời khi các bạn tham gia vào lĩnh vực việc làm xuất nhập khẩu. Như trên, bạn hãy nghĩ tới đồng lương với 2 con số, nghĩ tới những đối tác nước ngoài chuyên nghiệp và những kiến thức ngoại ngữ, văn hóa các bạn có thể có được thì cánh cổng công việc tuyệt vời sẽ mở ra và chào đón bạn.
Tới đây, các bạn đã có được tình yêu với nghề kinh doanh xuất nhập khẩu hay chưa???
Nếu các bạn thấy rằng đây là một công việc tuyệt vời đối với mình thì còn ngại ngần gì nữa, hãy  để cùng nhau khởi đầu những điều tuyệt vời nhất nhé.

0 comments:

Post a Comment