Monday, April 3, 2017

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - Giao Nhận

Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng Phương Duyên Tuyển Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - Giao Nhận làm việc tại Hà Nội
- Ngành nghề : xuất nhập khẩu/ngoại thương,tìm việc làm xuất nhập khẩu
- Mức lương từ 5-7 triệu
- Hạn nộp hồ sơ : 28/4/2017

Mô tả công việc

- Làm các thủ tục nhập khẩu hàng hóa tại các cửa khẩu Hữu Nghị và các cửa khẩu khác.
- Nhận hàng hoá tại khu vực Hà Nội hoặc các cửa khẩu.
- Kiểm đếm và giao nhận các hàng hóa, bố trí phương tiện vận chuyển để chuyển hàng đi.
- Chuẩn bị các bộ hồ sơ chứng từ khai báo Hải quan. (Áp mã, lên hồ sơ: tờ khai, hợp đồng, invoice, packing list, công văn, giấy tờ liên quan, ...).

Yêu cầu công việc

- Thành thạo vi tính văn phòng (word và excel).
- Sử dụng tốt tiếng Anh chuyên ngành (Đọc và Viết).
- Cẩn thận, chăm chỉ, trung thực và nhiệt tình trong công việc.
- Biết cách xử lý các sự cố trong khâu chứng từ hải quan.
- Có tinh thần học hỏi và cầu tiến.
- Chịu được áp lực công việc.
- Kinh nghiệm 02 năm tại vị trí tương đương.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận, từ 6-9 triệu, không hạn chế nếu làm tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hướng dẫn bài bản, chuyên sâu, tạo điều kiện tối đa để học hỏi và tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ.
- Các chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật và công ty.
- Tháng lương thứ 13 và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.

Liên hệ

Email liên hệ : vncareervietnam@gmail.com

Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng Phương Duyên

số 17, ngách 29, ngõ 76, An Dương Tây Hồ Hà Nội

0 comments:

Post a Comment