Thursday, March 30, 2017

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Tiếng Anh

Tập Đoàn Đại Nam Tuyển Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Tiếng Anh làm việc tại Hà Nội
- Ngành nghề : xuất nhập khẩu/ngoại thương,tìm việc làm xuất nhập khẩu
- hạn nộp hồ sơ: 30/4/2017

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm nhập khẩu toàn bộ các thiết bị, nguyên vật liệu chính, nguyên vật liệu phụ phục vụ sản xuất. Nhận yêu cầu đặt hàng từ bộ phận Quản lý sản xuất.
- Đặt hàng và theo dõi việc thực hiện đơn đặt hàng, liên hệ với nhà cung cấp trong trường hợp nảy sinh vấn đề trong quá trình thực thi.
- Chuẩn bị hồ sơ xuất hàng, liên hệ với đại lý vận tải/hãng tàu để ký hợp đồng vận chuyển, thoả thuận phí bảo hiểm cho hàng hoá, nếu cần.
- Phối hợp với bộ phận kho để chuẩn bị cho nhập xuất hàng (kiểm tra số lượng hàng, chủng loại, đóng gói trước khi xuất).
- Tiến hành các thủ tục xuất nhập khẩu cho hàng hoá.
- Xử lý và thông báo cho nhà cung cấp nếu có sai lệch về hàng giao để đối tác có biện pháp khắc phục kip thời.
- Làm thủ tục thông quan, thanh khoản, xử lý hàng trả về.
- Quản lý danh sách các nhà cung cấp được phê duyệt và đánh giá định kỳ nhà cung cấp về chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tuổi từ: 22 đến 27.
- Trình độ: Cử nhân tốt nghiệp các trường Đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế, ngoại thương,việc làm xuất nhập khẩu
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: thành thạo Tiếng Anh (Nghe, nói, đọc viết).
- Có kiến thức về nghiệp vụ ngoại thương và luật có liên quan: luật thương mại, xuất nhập khẩu, hải quan, thuế.
- Khả năng: Làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt; đảm bảo thời hạn công việc; quản trị rủi ro, lập kế hoạch...

Quyền lợi được hưởng

- Lương 6-7tr/tháng (thỏa thuận trong phỏng vấn).
- Hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng.
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật hiện hành.

Liên hệ

Tập Đoàn Đại Nam

Km 14 - Quốc lộ 6 - Thanh Lãm - Phú Lãm - Hà Đông - Hà Nội

0 comments:

Post a Comment