Sunday, September 18, 2016

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (hạn nộp hồ sơ : 04/10/2016)

Việc làm xuất nhập khẩu làm việc tại Hưng Yên

Mô tả công việc
- Làm việc với các công ty giao nhận/Forwarder về các lô hàng xuất, nhập.
- Chuẩn bị các chứng từ cần thiết để xin cấp C/O
- Am hiểu về nghiệp vụ ngoại thương, điều kiện thương mại Quốc tế (Incoterms), các Phương thức thanh toán Quốc tế, các Phương thức vận tải Quốc tế và các Văn bản pháp lý quy định về việc Khai báo Hải quan.
- Làm các chứng từ xuất nhập khẩu như invoice, packing list, tờ khai hải quan… và các chứng từ liên quan đến thanh toán T/T,
- Kiểm tra chứng từ hàng hóa, giải quyết các vấn đề phát sinh và chi phí liên quan đến việc xuất nhập khẩu hàng hóa, vật liệu.
- Kiểm tra chứng từ và làm các thủ tục thanh toán cần thiết cho các lô hàng xuất nhập.
- Kết hợp chặt chẽ với bộ phận sản xuất, bộ phận kế hoạch để đặt tàu cho các lô hàng xuất.
- Phối hợp với bộ phận kế toán làm các chứng từ, biên bản đối chiếu công nợ với khách hàng khi cần.
- Nhập báo cáo hàng ngày
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó…
Yêu cầu công việc
- Biết tiếng anh : Nghe, Nói, Đọc, Viết tốt
- Sử dụng thành thạo word , exel
- Nhanh nhẹn , chăm chỉ
- Có thể đi công tác
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận phù hợp với năng lực
- Được hưởng các quyền lợi theo pháp luật hiện hành.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
Liên hệ

Công ty TNHH may mặc dệt kim smart shirts( VN)

Sa Lung –Phù ủng – Ân Thi – Hưng Yên
Người liên hệ: Nguyễn Thị Ngọc Ánh
Điện thoại: 03213849195

0 comments:

Post a Comment