Monday, September 19, 2016

Nhân Viên Nhập Hàng (Biết Tiếng Nhật) (hạn nộp hồ sơ: 01/10/2016)

Việc làm xuất nhập khẩu làm việc tại Hà Nội, mức lương từ 3-5 triệu

Mô tả công việc
- Giao dịch, tập hợp thông tin hàng Nhật
- Khai thác và làm đơn đặt hàng
- Kiểm hàng hóa (kiểm cont)
- Dịch tem nhãn sản phẩm
- Theo dõi tiến độ mua hàng, giao nhận hàng hóa;
- Theo dõi và làm báo cáo phân tích ngành hàng, mục hàng theo yêu cầu của cấp trên.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm;
- Chuẩn bị các hồ sơ khác liên quan đến quá trình nhập hàng hóa;
- Tham gia các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp Tiếng Nhật N3, ưu tiên đã làm các công việc liên quan đến Tiếng Nhật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất/ nhập khẩu hoặc lĩnh vực kinh doanh bán lẻ;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
 - Mức lương chính thức: 4 - 5 triệu/tháng
- Thưởng và đãi ngộ, tăng lương theo năng suất làm việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, Thứ 2 – Thứ 6
Liên hệ

Công ty TNHH Dịch vụ Sakura Hotel
Tầng 4 – Trung Yên Plaza, Số 1 Trung Hòa – Cầu Giấy - HN
Người liên hệ: Mr. Đức
Điện thoại: 01676.272.201

0 comments:

Post a Comment